วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ที่ท่องเที่ยว10แห่งจังหวัดเชียงใหม่

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ 10 แห่ง


1
ดอยผ้าห่มปก อ.ฝาง จ.เชียงใหม่
 
ชิลไปไหน: ดอยผ้าห่มปก ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก มีลักษณะเป็นภูเขาสลับซับซ้อน จุดที่สูงที่สุดห่างจากระดับน้ำทะเลถึง....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903



2
ดอยอ่างขาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่

ชิลไปไหน: ดอยอ่างขาง ตั้งอยู่ในเขต อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ สูงจากระดับน้ำทะเลประมาณ 1,400 เมตร เดิมพื้นที่แห่งนี้เป็นพื้นที่ชาวเขาปลูกฝิ่นกันเป็นจำนวนมาก....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903


             

ห้วยน้ำดัง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่



ชิลไปไหน: อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังตั้งอยู่บนเทือกเขาถนนธงชัยมีพื้นที่ครอบคลุมอยู่ในท้องที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903



4
ดอยหลวงเชียงดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
ชิลไปไหน: ดอยหลวงเชียงดาว เป็นอีกหนึ่งภูเขาหินปูน มีความสูงห่าจากระดับน้ำทะเลถึง 2,225 เมตร ซึ่งสูงเป็นอันดับที่....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903



5
ม่อนแจ่ม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
ชิลไปไหน: ม่อนแจ่ม ตั้งอยู่ในอำเภอแม่ริม ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ 30 - 40 นาที เดินทางโดยรถยนต์....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903



6
อุทยานหลวงราชพฤกษ์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
ชิลไปไหน: เป็นงานที่รวมสุดยอดความมหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีความหลากหลายมากที่สุดของพรรณไม้กว่า....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903



7
แกรนด์แคนยอนหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่
ชิลไปไหน: แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่ใครได้เห็นภาพต้องอยากไปเที่ยวชมความสวยงามของที่นี่แห่งนี้....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903



8
น้ำพุร้อนสันกำแพง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
ชิลไปไหน: น้ำพุร้อนสันกำแพง นับเป็นแหล่งน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงมาเนิ่นนานควบคู่กับการท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่เช่นกัน....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903



9
บ้านแม่กำปอง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่

ชิลไปไหน: หมู่บ้านบ้านแม่กำปอง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ออน เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903

10
ผาช่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่
ชิลไปไหน: ผาช่อ ตั้งอยู่ใน อำเภอดอยหล่อ ในความดูแลของอุทยานแห่งชาติแม่วาง เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่เกิดขึ้นโดยธรรมชาติ....... อ่านต่อได้ที่ : http://www.chillpainai.com/scoop/5903


http://www.chillpainai.com/scoop/5903/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น